Bí quyết thổi năng lượng vào không gian sống

Bí quyết thổi năng lượng vào không gian sống

Có những căn hộ dù nhỏ, nhưng khi bước vào, bạn cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu; nhưng cũng có những ngôi nhà rộng rãi, nhưng bạn không muốn nán lại lâu bởi cảm thấy tù túng, ngột ngạt hoặc quá lạnh lẽo. Cảm nhận ấy đến từ mức năng lượng trong những không gian sống ấy, và chúng được phản ánh qua các giác quan của bạn.

Vì thế, để tạo được năng lượng tích cực trong không gian sống, bạn hãy để ý đến những cảm nhận thu được từ giác quan của mình. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được cách trang trí và chăm sóc nhà cửa hợp lý và hiệu quả nhất.

Hãy cất ngay bất cứ vật dụng nào trông chướng mắt. Vì nếu bạn cứ lần lữa, chần chừ, bạn sẽ quen mắt và thấy chúng trở nên bình thường; nhưng thật ra, chúng mang lại năng lượng không tốt trong không gian sống của bạn, và bạn sẽ khó lòng để thấy thoải mái, thư giãn.

Có rất nhiều loại tranh ảnh bạn có thể lựa chọn để làm đẹp và sinh năng lượng tích cực cho không gian sống, nhưng đừng quên treo những bức ảnh gia đình hoặc người thân yêu của mình. Những hình ảnh ấy sẽ khơi dậy trong bạn cảm xúc yêu thương, gần gũi…, tránh đi cảm giác cô đơn, lẻ loi khi bạn phải ở nhà một mình. Hãy chọn những bức ảnh chụp các khoảnh khắc tuyệt vời nhất của những người mình yêu thương, và cũng hãy thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới.

Đừng ép mình phải nghe những thứ âm thanh không êm tai. Một vòi nước nào đó trong nhà bị rỉ, hãy thay ngay lập tức; hay chiếc cửa kính bị gió thổi gây nên những tiếng động, hãy xử lý ngay…

Ngôi nhà hay căn hộ của bạn cũng cần được “thở” không khí trong lành. Quá nhiều đồ đạc, hoặc tình trạng thiếu trật tự, bụi bẩn sẽ làm tù đọng năng lượng độc hại cho không gian sống của bạn, và bạn chính là người phải hít thở bầu không khí đó. Hãy hít vài hơi thật sâu, nếu bạn thấy sảng khoái thì không gian sống của bạn đang tràn đầy năng lượng tốt; ngược lại, hãy sắp xếp, lau chùi, giặt giũ mọi thứ cho sạch sẽ.

Sao phải chịu đựng những mùi khó ngửi ngay trong nhà mình? Nếu dùng bếp gas, hãy đảm bảo gas không bị rò rỉ. Nếu nhà vệ sinh có chút mùi khó chịu, hãy chùi rửa bằng chất tẩy khử trùng. Nếu tủ giày dép bốc mùi, hãy vệ sinh chúng cho sạch sẽ… Và tốt nhất là hãy làm những việc ấy thường xuyên trước khi chúng làm bẩn không gian sống của bạn.

Nếu bạn đi chân không trong nhà mà thấy rít chân hoặc dính bụi, lau nhà và giặt thảm phải là việc làm không được trì hoãn. Đôi khi, ai đó trong nhà bạn đang khỏe mạnh nhưng liên tục bị hắt xì hơi cũng là một trong những dấu hiệu báo động rằng không khí trong nhà bạn không được trong lành, sạch sẽ…, hãy tẩy rửa ngay.

Ban ngày mà bạn cảm thấy nhà mình âm u, hãy kéo màn cửa ra để đón ánh sáng vào nhà; hoặc nếu ánh sáng tự nhiên không đủ, hãy bật đèn lên.

Và bất cứ một cảm nhận nào làm bạn thoáng chút khó chịu, không có cảm giác thư giãn hoàn toàn, ít thoải mái, chướng tai gai mắt… thì hãy tìm tìm nguyên nhân rồi xử lý chúng để đảm bảo  nguồn năng lượng trong không gian sống của mình luôn luôn tốt.Hãy để không gian sống của chúng ta luôn trong lành và tươi mới

[/kc_column_text][/kc_column][/kc_row]

ĐĂNG KÝ TƯ VN 

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI HÔM NAY

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email
Share on telegram
Telegram
FOCUS INTERIOR

FOCUS INTERIOR

Có thể bạn sẽ thích

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Focus dành cho khách hàng quan tâm và cần đơn vị

Scroll to Top