8 phụ kiện cho tủ quần áo thông minh

8 phụ kiện cho tủ quần áo thông minh

Một tủ quần áo có phải chỉ đơn thuần là cánh, thanh treo đồ và các ngăn kéo? Gần đây đã có rất nhiều phụ kiện chuyên dùng được sản xuất cho tủ áo, do đó tủ áo ngày càng trở nên tiện ích, độc đáo, ngăn nắp mà chắc chắc ai sở hữu cái tủ áo đó cũng phải mê.

Focus xin phép được tổng hợp để giới thiệu cho quý Khách những phụ kiện tiện ích này: 

1. Bàn ủi âm tủ
Để không ảnh hưởng đến nơi cất giữ các bộ đồ khác trong tủ quần áo, bàn ủi âm tủ được lắp đặt vào bên trong tủ quần áo với diện tích chiếm rất nhỏ trong không gian một khoang tủ. Bàn ủi dễ dàng kéo ra sử dụng và gấp gọn vào khoang tủ.

2. Gương âm tủ
Đây là loại gương được gắn vào thành hông tủ, hay cánh tủ áo. Việc gắn vào thành tủ cộng với hệ thống ray trượt và trục xoay có thể kéo ra khi sử dụng và đẩy vào nằm gọn với thành tủ nên rất tiết kiệm không gian và giúp cho mọi thứ trở nên ngăn nắp.

3.  Giá để đồ xếp
Với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, giá để đồ xếp phù hợp với các tủ áo có thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn. Đây là là một phụ kiện tủ quần áo tiện ích, được lắp tích hợp vào tủ áo, như tên gọi của nó là để đồ gấp gọn như khăn tắm, quần áo lót,…

4. Giá để trang sức
Các phụ kiện thời trang như đồng hồ, nhẫn, vòng cổ, lắc đeo…là không thể không có vị trí để cất giữ trong tủ áo, và một chiếc tủ áo thông minh sẽ luôn có nơi để giữ gìn những phụ kiện thời trang quan trọng này.

5. Giá xoay đa năng để quần áo
Với thiết kế thông minh có thể xoay 360 độ, đây là phụ kiện được trang bị cho góc tủ quần áo và có nhiều tầng để treo quần áo, mũ nón. Giá xoay này thường được làm bằng inox cao cấp hoặc nhựa PVC.

6. Giá treo quần tây đa năng
Giá treo quần tây đa năng được dễ dàng lắp đặt và có nhiều kích thước để lắp đặt với hầu hết các tủ quần áo. Giá treo có kiểu thiết kế chuyên nghiệp và độ bền cơ học cao do làm từ vật liệu cao cấp với bộ ray tích hợp giảm chấn mở toàn phần, các móc treo đơn giản không trơn trượt khi treo quần. Với việc sử dụng để treo quần tây và khả năng sử dụng đa năng, đây là phụ kiện tủ quần áo cần thiết trong tủ quần áo gia đình.

7. Giá treo nâng hạ

Giá treo nâng hạ được lắp trực tiếp vào hai thành tủ rất vững chắc, việc lấy áo quần trở nên rất dễ dàng. Chiều dài của thanh treo có thể thay đổi theo kích thước của khoang tủ, từ 764mm đến 1064mm. Tay kéo nhẹ nhàng, vừa tầm dễ sử dụng, thoải mái trong việc cầm nắm và di chuyển lên xuống để treo và lấy quần áo. Chất liệu của sản phẩm là inox 304 cao cấp, rất chắc chắn.

8. Giá treo caravat và thắt lưng

Đây là phụ kiện không thể thiếu đối với cánh mày râu. Giá treo caravat chiếm rất ít diện tích trong khoang tủ quần áo và có thể lắp đặt bất kì chỗ nào vừa với tầm tay với của bạn. Sử dụng bằng cách kéo ra toàn phần một cách dễ dàng để lựa chọn dây lưng, caravat. Giá treo caravat giúp cho các cà vạt được treo ngăn thẳng, đẹp mắt và dễ dàng cho bạn lựa chọn một chiếc thắt lưng hay caravat phù hợp thật nhanh chóng. 


ĐĂNG KÝ TƯ VN 

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI HÔM NAY

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email
Share on telegram
Telegram
FOCUS INTERIOR

FOCUS INTERIOR

Có thể bạn sẽ thích

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Focus dành cho khách hàng quan tâm và cần đơn vị

Scroll to Top