Tại sao nên đầu tư nội thất cho căn hộ cho thuê?

Tại sao nên đầu tư nội thất cho căn hộ cho thuê?

Nhịp sống của xã hội ngày càng thay đổi, do đó nhu cầu về nơi ở của thế hệ trẻ ngày nay cũng thay đổi, họ thích tận hưởng cuộc sống trong những không gian nhỏ mà ấm cúng tại các căn hộ. Những căn chung cư mini dành cho thuê đang là sự lựa chọn hàng đầu của cặp gia đình trẻ và sinh viên, với ưu điểm là tiện lợi đầm ấm, đây đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Để thành công trong việc thu hút khách hàng, các chủ hộ luôn tạo ra những điều kiện tốt nhất tại những căn hộ của mình, nhưng điều họ băn khoăn nhất là họ có nên đầu tư nội thất để hoàn thiện căn hộ cho thuê của mình hay không?

Đến với Focus, những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp.
Đầu tiên khi đầu tư nội thất nhà cho thuê, cần phải xác định rõ ràng đâu là nhóm đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến. Bởi vì mỗi nhóm đối tượng sẽ có yêu cầu về mức sống khác nhau và khả năng chi trả khác nhau nên bạn cần phải xác định để đầu tư cho phù hợp.

Nếu bạn muốn cho công nhân hay người có thu nhập thấp, trung bình thuê thì mức độ đầu tư nội thất có thể thấp một chút. Đồ nội thất không cần phải sử dụng đồ quá cao cấp, còn nếu bạn xác định cho nhóm đối tượng có thu nhập cao, chuyên gia nước ngoài thuê thì cần nên đầu tư nội thất chỉn chu, cao cấp và đầy đủ hơn.

Từ hai điều trên, đội ngũ nhân viên Focus sẽ hướng cho bạn những bước đi đúng đắn nhất dựa trên 14 năm kinh nghiệm của mình.
Tiếp đó là việc cải tạo và trang trí nội thất, cần chú ý đến các yếu tố diện tích đồ nhà, phòng, kết cấu nhà (nhà có bao nhiêu phòng, có gác hay không…) để lên phương án thiết kế cho phù hợp và cân đối chi phí nhất.

Yếu tố quan trọng nhất khi đầu tư nội thất nhà cho thuê dù ít hay nhiều là bạn phải đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của khách thuê trước tiên. Đó là các món đồ nội thất mà bắt buộc bất cứ ai cũng phải sử dụng hàng ngày như giường ngủ, bếp nấu ăn, bàn ghế, các món đồ nội thất trong phòng tắm… Nếu thiếu bất kỳ vật dụng nội thất thiết yếu nào thì rất có thể sẽ là điểm trừ rất lớn trong mắt khách thuê nhà.

Và trên đây chỉ là một số mẹo nhỏ Focus muốn chia sẻ với các bạn nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn và từ đó các bạn sẽ đưa ra các quyết định đúng đắn cho các khoản đầu tư trong tương lai của mình.

ĐĂNG KÝ TƯ VN 

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI HÔM NAY

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email
Share on telegram
Telegram
FOCUS INTERIOR

FOCUS INTERIOR

Có thể bạn sẽ thích

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Focus dành cho khách hàng quan tâm và cần đơn vị

Scroll to Top