Để bữa ăn gia đình hấp dẫn hơn

Để bữa ăn gia đình hấp dẫn hơn

Ai cũng hiểu được tầm quan trọng của những bữa cơm gia đình.Tuy nhiên, cách nào để mỗi người dù đi đâu, làm gì thì sau mỗi ngày đều muốn trở về nhà để dùng bữa bên nhau?

Nếu những bữa cơm gia đình diễn ra trong tẻ nhạt, buồn chán thì thức ăn có ngon cách mấy đi nữa cũng không thể níu chân được các thành viên trở về quây quần bên nhau trong những bữa ăn. Vì vậy, chúng ta phải liên tục làm mới những bữa ăn cho nhà mình, ngoài việc thường xuyên đổi món, hãy dành chút thời gian và tấm lòng để sáng tạo bữa ăn qua cách bày trí không gian và bàn ăn.

Hình thức bên ngoài tác động khá mạnh đến cảm nhận và tạo nên cảm xúc cho chúng ta, “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” là vậy. Có những thứ chẳng liên quan gì đến việc ăn uống nhưng lại làm cho bữa ăn trở nên thú vị hơn, nhờ đó mà chúng ta ngon miệng hơn và yêu thích những bữa ăn gia đình nhiều hơn.

Cây đàn và bản tình ca cho bữa ăn thêm sắc màu lãng mạn

Hoa tươi, nến sáng & chút rượu cho bữa ăn nồng say

Sắc hồng sóng sánh qua những chiếc ly sáng trong cho bữa ăn nồng ấm

Chim én về cho bữa ăn tràn ngập tiếng ca

Còn rất nhiều cách để tạo nên không khí và sắc màu cho những bữa ăn. Luân phiên thay đổi khăn trải bàn và những bộ chén đĩa, khéo léo chưng hoa hoặc trái cây theo mùa… cũng làm cho bàn ăn của bạn luôn mới mẻ và đầy hấp dẫn.

Hãy cùng nhau điểm tô cho những bữa ăn gia đình qua việc trang trí bàn ăn, tạo bối cảnh không gian cho các bữa ăn… để không ngừng vun vén và dưỡng nuôi cảm xúc cho mái ấm yêu thương.

Theo kienquoc.vn

ĐĂNG KÝ TƯ VN 

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI HÔM NAY

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email
Share on telegram
Telegram
FOCUS INTERIOR

FOCUS INTERIOR

Có thể bạn sẽ thích

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Focus dành cho khách hàng quan tâm và cần đơn vị

Scroll to Top