Những khoảnh khắc yêu thương trong phòng ngủ

Những khoảnh khắc yêu thương trong phòng ngủ

Đừng để những bức tường trong phòng ngủ của bạn trống trải và đơn điệu. Một trong những cách làm cho không gian này trở nên sinh động và hữu ích cho tình cảm vợ chồng là treo những bức ảnh đẹp của hai bạn. Hãy chọn những tấm hình kỷ niệm đáng nhớ của vợ chồng để treo, vừa trang trí, vừa để hai bạn luôn nhìn thấy những hình ảnh đầy yêu thương và hạnh phúc của mình. Những tấm ảnh này nhắc bạn luôn nhớ phải gìn giữ tình yêu, luôn nhớ và sống với những cam kết trong ngày mà cả hai bạn quyết định gắn bó cuộc đời với nhau.

Tuy nhiên, để không gian này luôn mới mẻ và cũng để nuôi dưỡng cảm xúc của hai bạn, một thời gian, hãy thay bằng những tấm hình mới và đổi cách bố trí các tấm ảnh này trên tường theo một cách khác cho lạ mắt. Cuộc sống thì biến đổi từng ngày, và cảm xúc của hai bạn dành cho nhau cũng sẽ không như những ngày đầu; vì vậy, sau khi cưới, có thể hình ảnh bạn chọn thường là ảnh cưới, nhưng tốt nhất là sau một thời gian, hãy thay bằng những tấm ảnh khác.

Đó có thể là hình ảnh các em bé đáng yêu nếu vợ chồng bạn đang muốn có con; hoặc khi đang hướng tới sự nghiệp, bạn có thể chọn những bức ảnh về thành công, giàu có; hay khi hai bạn đang muốn rèn luyện những thói quen mới để hòa hợp hơn trong cuộc sống chung, để duy trì được hạnh phúc gia đình, bạn có thể chọn treo những hình ảnh phù hợp kèm theo những câu xác quyết, để mỗi sáng thức dậy, hai bạn nhìn vào và cùng quyết tâm sống một ngày trọn vẹn với điều mình đã cam kết.

Bạn cũng có thể chọn chủ đề cho những hình ảnh mình treo tường. Có những thời điểm hai bạn phải đối diện với những khó khăn và thách thức, cả trong đời sống vợ chồng lẫn những công việc bên ngoài của cả hai. Những lúc này, vợ chồng bạn rất cần những lúc thư giãn. Một trong những cách mang lại nụ cười cho bạn đó là những bức ảnh ngộ nghĩnh, hài hước của chính bạn hay của người bạn đời, kèm theo đó là những câu chú thích độc đáo. Những tấm ảnh này không chỉ làm bạn phải phì cười, mà còn giúp gợi nhớ đến những thời khắc thật sự hạnh phúc và đáng yêu, tự nhiên và mộc mạc nhất của hai bạn. Điều này sẽ giúp hai bạn có thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn.

Và để có được những tấm ảnh phù hợp với từng giai đoạn trong đời sống vợ chồng mình, bạn đừng quên “chộp” lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống khi có thể, không chỉ trong dịp đặc biệt mà cho cả những lúc đời thường nhất của hai bạn.

Vậy thì đừng quên trang bị cho gia đình mình một chiếc máy ảnh và sẵn sàng “tác nghiệp” bất cứ lúc nào để lưu lại những khoảnh khắc mà bạn không dễ tìm lại trong cuộc sống cứ mãi trôi đi không trở về.

Theo kienquoc.vn

ĐĂNG KÝ TƯ VN 

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI HÔM NAY

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email
Share on telegram
Telegram
FOCUS INTERIOR

FOCUS INTERIOR

Có thể bạn sẽ thích

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Focus dành cho khách hàng quan tâm và cần đơn vị

Scroll to Top