Mang hơi thở của biển vào trong nhà của bạn

Mang hơi thở của biển vào trong nhà của bạn

Một ngôi nhà cạnh bãi biển mát mẻ luôn là điều chúng ta mơ ước, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Nhưng đây là mong muốn mà không phải ai cũng có thể thực hiện được. Đừng lo, dưới đây là 9 lời khuyên về Thiết kế và thi công nội thất có thể biến ngôi nhà của bạn thành một ốc đảo tuyệt vời.

1. Trang trí bằng vỏ sò

Hãy thử một vài gợi ý với vỏ sò. Nếu bạn muốn có cảm giác mình đang ở trong 1 ngôi nhà nằm ngay bãi biển, hãy trang trí các vỏ sò trên kệ của bạn. Những nơi tốt để đặt đồ trang trí có thể là hành lang hoặc trên bức tường ngăn cách giữa phòng kháchnhà bếp.

Trang trí phòng khách với vỏ sò giúp căn phòng trông sáng hơn. Thậm chí, bạn có thể đặt chúng lên trên lò sưởi để tạo ra sự tương phản.

Biến vỏ sò thành những tác phẩm nghệ thuật và trang trí trên tường phòng ngủ của bạn. Chúng sẽ trở nên tuyệt vời hơn trên bức tường trắng và ánh sáng đèn ngủ.

2. Mô hình thuyền buồm

Thuyền buồm cũng có ý nghĩa như vậy. Nếu bạn thích sưu tập hoặc lắp ráp mô hình thuyền buồm sao không dùng chúng để trang trí nhỉ? Hãy trang trí chúng ở phòng khách, phòng ngủ hoặc hành lang và tưởng tượng mình đang ra khơi.

3. Nhấn mạnh màu xanh và trắng

Đừng quên màu sắc. Màu trắng không hẳn là một màu sắc biểu cảm, nhưng nếu bạn kết hợp nó với màu xanh dương nó sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên mát mẻ hơn. Hãy trang trí căn phòng màu trắng với chụp đèn hoặc gối Sofa màu xanh.

Bóng đèn màu xanh được sử dụng như điểm nhấn sẽ giúp cho căn phòng trở nên tươi sáng và thoáng mát hơn. Có rất nhiều cách để đem màu sắc vào căn phòng của bạn: rèm cửa, đồ trang trí, các tác phẩm nghệ thuật hay đồ nội thất.

4. Thảm đay

Trang trí các phòng trong nhà với thảm đay. Chúng được dệt rất mềm mại và màu sắc phù hợp để kết hợp với đồ nội thất và các phụ kiện khác.

5. Bức tranh tàu thuyền

Tác phẩm nghệ thuật có tác động rất lớn đến trang trí tổng thể của căn phòng. Bức tranh vẽ chiếc thuyền này giúp trang trí và làm cho căn phòng trở nên mát mẻ hơn.

Bạn cũng có thể trang trí bằng nhiều bức tranh nhỏ trên toàn bộ bức tường hoặc một phần của bức tường để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

6. Hình ảnh bãi biển

Còn cách nào tốt hơn để đem bãi biển vào ngôi nhà của bạn bằng một bức tranh thực tế. Hãy trang trí phòng khách hay phòng ngủ bằng những bức tranh chụp ở bãi biển kèm theo một vài vỏ sò hoặc các đồ trang trí liên quan đến biển.

7. Trang trí bằng dây thừng

Nếu bạn muốn trang trí ngôi nhà của mình thành bãi biển hãy nghĩ đến dây thừng. Ví dụ như bọc chùm đèn bằng dây thừng và trang trí thêm một chiếc ghế mây. Rất hài hòa và sáng tạo.

Trang trí cầu thang với dây thừng. Đó là điểm nhấn tuyệt vời không chỉ cho những ngôi nhà ở bãi biển mà bạn còn thể sử dụng với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại hoặc mộc mạc.

Nếu bạn có những cây cột lớn trong nhà, hãy giúp chúng đẹp hơn bằng cách bọc chúng trong những sợi dây thừng. Đây là thủ thuật đơn giản nhưng đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn mang bãi biển vào ngôi nhà bạn.

8. Cây cọ trong nhà

Nếu có thể hãy đem thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Trồng một cây cọ ngay giữa phòng khách và ngôi nhà bạn sẽ có hơi thở của biển.

9. Những bức tường và nội thất trắng

Ở trên chúng tôi đã đề cập rằng khi kết hợp màu trắng và màu xanh dương sẽ giúp ngôi nhà của bạn thoáng mát hơn. Nhưng riêng màu trắng cũng có thể sử dụng với mục đích tương tự. Ví dụ, sơn tường và trần nhà màu trắng và sử dụng đồ nội thất màu trắng kèm theo.

kienquoc.vn(Theo HomeDit)

ĐĂNG KÝ TƯ VN 

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI HÔM NAY

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email
Share on telegram
Telegram
FOCUS INTERIOR

FOCUS INTERIOR

Có thể bạn sẽ thích

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Focus dành cho khách hàng quan tâm và cần đơn vị

Scroll to Top