Những cách trang trí làm bức tường dọc cầu thang sinh động hơn

Những cách trang trí làm bức tường dọc cầu thang sinh động hơn

Tường dọc cầu thang chỉ với 1 màu thật đơn điệu. Đừng lo lắng, chỉ với 1 số thay đổi nhỏ về trang trí nội thất như sau sẽ giúp bức tường của bạn sinh động hơn rất nhiều.

1. Sử dụng giấy dán tường:

Chỉ với những tấm giấy dán tường bạn có thể trang trí bức tường dọc cầu thang thành 1 bức tranh nghệ thuật. Hãy trang trí theo chủ đề mình thích hoặc theo phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn. Nếu bạn thuê các công ty Thiết kế và thi công nội thất trọn gói,hãy đưa ra ý tưởng của mình mà đừng phụ thuộc quá nhiều vào người khác.

2. Treo những bức tranh ưa thích hoặc hình ảnh gia đình dọc theo đường lên:

Những bức tranh nhỏ xinh hoặc hình ảnh các thành viên thân yêu trong gia đình bạn cũng có thể tạo thành những tác phẩm trang trí cho bức tường bớt đơn điệu. Bạn có thể treo ảnh gia đình mình theo từng thời điểm để có thể nhớ về các kỷ niệm đẹp của gia đình.

3. Trang trí bằng một chiếc đồng hồ lớn:

Đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn giúp ích rất nhiều trong thiết kế nội thất nữa đấy. Hãy treo 1 chiếc đồng hồ lớn lên bức tường dọc cầu thang và cảm nhận sự thay đổi các bạn nhé.

4. Lắp thêm những kiểu đèn trang trí đẹp và độc đáo:

Hiện nay khi thiết kế và thi công nội thất, đèn trang trí là một phần không thể thiếu giúp ngôi nhà của bạn sinh động hơn. Hãy chọn 1 vài kiểu đèn thật độc đáo và gắn lên bức tường dọc cầu thang bạn nhé, hiệu quả sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

5. Sự khác biệt làm nên phong cách:

Nếu bạn không thích những vật trang trí nhỏ thì có 1 cách đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. Hãy xây bức tường dọc cầu thang khác biệt với không gian xung quanh. Điều này sẽ giúp bức tường của bạn nổi bật hơn và không còn đơn điệu nữa. Những thiết kế nội thất độc đáo sẽ làm nên sự khác biệt cho ngôi nhà bạn.

Theo kienquoc.vn

ĐĂNG KÝ TƯ VN 

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI HÔM NAY

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email
Share on telegram
Telegram
FOCUS INTERIOR

FOCUS INTERIOR

Có thể bạn sẽ thích

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Focus dành cho khách hàng quan tâm và cần đơn vị

Scroll to Top