Đội ngũ

TRẦN ĐỨC TÀI

CEO

Xuất phát từ chuyên ngành là kỹ thuật xây dựng, nhưng đến nay, có thể nói anh đã gắn công việc của mình phần lớn với mỹ thuật và quản lý. Và có lẽ đây sẽ là lựa chọn của anh cho thời gian còn lại. Với gần 10 năm điều hành công ty Focus, anh vẫn luôn đi theo các giá trị: Chân thành, tin cậy và uy tín. Anh không ngừng tìm hiểu, học hỏi, sáng tạo và quản lý đội ngũ theo hướng phát triển bền vững, sự tin cậy cao và tối đa hóa các giá trị mang lại cho khách hàng.

HỒ ĐỨC HOÀNG

Phó Giám Đốc

Con người chúng ta sống luôn mong muốn được sở hữu những không gian hoàn hảo. Với tôi, không gian hoàn hảo là phải tiện dụng, tiện nghi trong sinh hoạt; là phải đẹp từ tổng thể đến chi tiết. Với những tiêu chí đó tôi luôn cùng đội ngũ thiết kế và thi công của mình lắng nghe ý kiến khách hàng, đưa ra các giải pháp thiết kế hợp lý nhất, thực hiện nghiêm túc và cẩn thận để biến những ý tưởng thành sản phẩm thực tế hoàn mỹ. .

HỒ XUÂN HƯƠNG

Tư Vấn Viên Thiết Kế

Công việc của tôi là mang lại vẻ đẹp cho xã hội và vun đắp tổ ấm cho gia đình, tôi tự hào về công việc của mình và luôn muốn cống hiến hết mình với đam mê và sự yêu thích, để tạo ra nhiều không gian đẹp có giá trị cho khách hàng của mình.

ĐẶNG NGỌC HÀ

Tư Vấn Viên Thiết Kế

Tôi yêu thích công việc thiết kế, thích màu sắc, chất liệu và sự pha trộn trong một không gian. Hiểu khách hàng, tư vấn đúng hướng và tạo dựng một không gian mà khách hàng yêu thích là điều thật tuyệt vời. Với những kinh nghiệm đã có, tôi hiểu Khách hàng cần gì, mong muốn và lo lắng điều gì, tôi tự tin là nhà tư vấn và thiết kế giỏi

LƯƠNG DUY KHANH

Họa Viên Thiết Kế

Để truyền đạt tốt nhất các ý tưởng của nhà thiết kế đến khách hàng từ công năng, chất liệu đến thiết bị,... cần có một sự am hiểu và đam mê và mặc dù công việc có nhiều sức ép nhưng tôi vẫn cảm thấy yêu thích công việc của mình, khi nhìn thấy những sản phẩm của mình được hoàn thành thực tế và khách hàng hài lòng tôi càng có thêm động lực để hoàn thành tốt công việc của mình

ĐẶNG NGỌC THÀNH

Chỉ Huy Công Trình

Với tôi, công trình hoàn thành với những chi tiết hoàn mỹ và sự hài lòng lộ rõ trên khuôn mặt của khách hàng là niềm hạnh phuc, là động lực cho tôi tiếp bước từ công trình này đến công trình khác. Tôi yêu công việc này vì tôi thấy mình thật sự là người hữu ích và có sự đóng góp quan trọng cho sự thành công trong mỗi công trình.

TRẦN THANH HUY

Trưởng Phòng Thi Công

Tôi yêu cái đẹp và muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống và làm việc đẳng cấp, sang trọng và thân thiện. Sau mỗi công trình, tôi luôn rút tra nhiều bài học kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn., nhằm đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng sắp tới. Hiện tôi là chỉ huy công trình. Đối với tôi, niềm vui, đam mê, và động lực trong công việc chỉ đơn giàn là sự hài lòng của Khách hàng.

MAI THÀNH ĐẠI

Trưởng Xưởng Sản Xuất Gỗ

Là người trực tiếp tạo ra sản phẩm thực tế, tôi rất quan tâm đên chi tiết và đường nét sản phẩm. Công trình được thi công nhanh, khách hàng hài lòng từng sản phẩm cho xưởng sản xuất là niềm vui giúp tôi vượt qua áp lực công việc và những khó khăn. Tôi thật sự yêu thích công việc này.

PHẠM QUANG DUY

Chỉ Huy Công Trình

Mỗi công trình là cả một thế giới nghệ thuật, những kết cấu, chi tiết đặc thù, công tác hoàn thiện luôn cần sự tỉ mỉ và tính toán kỹ lưỡng cả về chất lượng và tính nghệ thuật để làm đẹp cho công trình. Tôi cảm thấy vui sướng khi nhìn thấy những “đứa con” những công trình mới, những tổ ấm mới được hoàn thành và có phần góp sức của mình.

HÀ ĐỒNG PHƯỚC

Chỉ Huy Công Trình

Trang trí nội thất là nghề không chỉ xây nhà, xây tổ ấm mà là nghề làm đẹp cho đời, cứ sau mỗi công trình, thành quả nhìn thấy là những ngôi nhà khang trang đầy đủ tiện nghi, tôi lại càng yêu thích công việc của mình hơn, và hạnh phúc hơn khi nhìn thấy niềm vui của khách hàng khi dọn đến ngôi nhà mới mà mình vừa hoàn thành. Đó là những điều tuyệt vời đối với tôi và lý do để tôi chọn nghề này.

Scroll to Top