Cảm nhận

Cảm nhận
Sau hơn 2 năm đợi chờ, đứa con tinh thần thứ 2 cũng đã hoàn thành. Vô tình được biết anh Tài Trần Đức chung trong group The Sun Avenue , mình có theo dõi và kết bạn Facebook với anh. Mặc dù chưa gặp anh bên ngoài lần nào, nhưng mình cảm nhận được anh là 1 người làm việc rất có tâm. Nên mình đã nhờ anh làm giúp nội thất căn hô lần này. Căn hô trước của mình, chắc do xui, gặp người làm ko có tâm. Lần này, mình cũng nghĩ thôi hên xui vậy, không ngờ chọn được đúng người đúng công ty. Công ty anh - Focus Interior - rất có trách nhiệm, làm việc tận tâm kỹ lưỡng, chăm chút từng ly từng tý. Nhân viên thì nhiệt tình, dễ thương, nói chuyện rất lễ phép. Gia đình mình và mình rất hài lòng về công ty. Bạn be, ai có dự định làm nhà hay làm nội thất, thì có thể tham khảo công ty Focus Interior của anh nha.
Chị Phước
Căn hộ Precia Q2
Chị Phước
Anh em Focus làm việc rất tốt, rất uy tín. Anh cảm ơn Tài và anh em Focus rất nhiều. Chúc tất cả thật nhiều sức khỏe.
ANH ĐÔNG
Nhà phố - Phú Nhuận
ANH ĐÔNG
Đội ngũ Focus làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, thợ kỹ thuật có tay nghề cẩn thận, chất lượng sản phẩm tốt. Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và sửa chữa khi cần thiết.
ANH ĐẠO
Sunny Plaza - B12A.05
ANH ĐẠO
Anh chân thành cám ơn tập thể Focus đã chăm chút, kiến tạo hoàn thành công trình Happy Residence đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng. Trong quá trình thi công 2 bên có những lúc hội ý điều chỉnh (đôi lúc kĩ tính) mong các em thông cảm vì tất cả cho phương châm của focus là "tập trung tiêu điểm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng“. Anh thân chúc Focus luôn thành công, phát triển, tập thể anh em công ty luôn vui - khỏe - bình an và hạnh phúc. Hẹn gặp lại. Trân trọng !
ANH VƯƠNG
Happy Residence - D10.01
ANH VƯƠNG
Em hài lòng về cách làm việc của Focus. Anh em làm việc năng nổ và nhiệt huyết. Em cảm ơn anh Tài đã chỉ đạo, cảm ơn anh em đã làm việc tâm huyết để em có căn hộ vừa ý và vượt tiến độ mong muốn. Mong Anh và Focus ngày càng phát triển và đem lại nhiều niềm vui cho mọi người.
ANH PHONG
Emerald - D6.09
ANH PHONG
"Công trình đã hoàn thành, em cảm ơn công ty Focus cảm ơn A Tài đã và đôn đốc và nhắc nhở Anh Em làm việc rất có tâm"
CHỊ PHÚC
Vinhomes Grand Park - S1.03 14.04
CHỊ PHÚC
"Cảm ơn Team Focus đã thiết kế và hoàn thành căn hộ cho nhà Mẫn, làm xong nhà ưng ý quá trời luôn. Mẫn sẽ giới thiệu Focus cho bạn bè nếu có nhu cầu làm nội thất. "
CHỊ MẪN
SKY GARDEN - 12A4.10
CHỊ MẪN
Chào A Tài, cảm ơn Anh và các bạn Focus đã rất nhiệt tình trong thời gian vừa rồi và đã hoàn thiện công trình nhà e. Mặc dù có rất nhiều yêu cầu và thay đổi nhưng đội thiết kế và thi công đều đã cố gắng và đáp ứng các yêu cầu này của em.
ANH BÌNH
Saigon South - E9.04
ANH BÌNH
Gia đình đã chuyển về nhà mới, nhà được mọi người khen thiết kế đẹp, làm chắc chắn , cảm ơn Focus. Trong quá trình làm nhà cũng có những ý kiến không được pro mong Focus thông cảm, nếu có dịp mời Anh Tài ghé chơi. Kính chúc Focus có nhiều dự án.
ANH DƯƠNG
Feliz En Vista - C12B.13
ANH DƯƠNG
"Nhữ hài lòng khi chọn Focus thi công căn hộ của mình. Anh em Focus làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, thợ kỹ thuật có tay nghề, cẩn thận. Hoàn thành đúng tiến độ. "
ANH NHỮ
Richmond City - G6.12
ANH NHỮ
"Thiết kế tốt, đẹp tuy nhiên bàn giao có hơi chậm hơn so với dự kiến, nhân viên tận tụy, hợp tác. Hiền hài lòng với đội ngũ thi công và giám sát. Chồng Hiền khen làm nhà đẹp, rất khó lấy được lời khen của anh ấy. Nhà nhìn tổng thể màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng. Hiền thấy đẹp hơn cả bản vẽ thiết kế. "
CHỊ HIỀN
Midtown Phú Mỹ Hưng - A5.14
CHỊ HIỀN
"Cảm ơn Sếp Tài và tập thể Công ty Focus Interior đã giúp Anh Chị có không gian sống như ý ! Chúc Focus Interior luôn thành công và phát triển mạnh mẽ"
CHỊ LAN
Biệt thự Lavila - EN08
CHỊ LAN
Scroll to Top